Sunday, May 22, 2011

bHIP Energy – “Một Phát minh Mới của Năng lượng – A New Breed Of Energy”

Herbal Clean Energy
Công thức đầu tiên trên Thế giới “Năng Lượng Thảo Mộc Làm Sạch”. 
Tất cả đều tự nhiên:  không caffeine nhân tạo, kích thích, hay phụ gia.
Thảo Mộc Làm Sạch” là gì?
Thảo mộc làm sạch là dạng tinh chất nhất của việc đưa năng lượng nhanh vào cơ thể. Hỗn hợp độc quyền của bHIP với thảo mộc, vitamin, khoáng chất và amino axít là công thức có tính khoa học cao để ngấm và bổ sung ngay lập tức, năng lượng ở cấp độ tế bào mà không hề chứa caffeine, chất kích thích hay phụ gia. Dạng tinh chất nhất của năng lượng nhanh chóng chuyến tới trong vài phút và kéo dài hàng giờ.
Công thức năng lượng độc quyền của bHIP chứa những thành phần với 2,000 năm nghiên cứu y khoa. Những nhà khoa học của bHIP tự hào rằng là nhà tiên phong trong danh mục vận chuyển “Năng Lượng Thảo Mộc Làm Sạch” cho ngành công nghiệp nước uống. bHIP Energy đã tạo một bùng nổ mới cho các sản phẩm uổng  năng lượng và thể thao.
Nếu bạn tìm kiếm một cách thức tự nhiên thuận tiện để nâng cao năng lượng, sự thể hiện, sức sống và trí óc sáng suốt – bHIP Energy là câu trả lời của bạn.
bHIP Energy là công thức thảo mộc làm sạch với 30 gói trong hộp. Là nước uống giải pháp hoàn hảo tại nhà, nơi công sở hay trên đường. Mỗi gói nhỏ gọn, chỉ cần thêm 8 oz nước và thưởng thức!

No comments:

Post a Comment